Quản Lý Nhà Bếp Của Bạn Như Một Tài Sản
Bạn có biết rằng “có tổ chức” là một từ có thật không? Điều này càng đúng hơn nếu khoản đầu tư nhà của bạn không chỉ là ngôi nhà mà còn là các công cụ và thiết bị bên trong nhà bếp. Thực tế, nhà bếp đại diện cho một phần lớn giá trị đầu tư của một ngôi nhà.
Thế nếu tôi nói với bạn rằng có một hình thức thỏa thuận sẽ giúp bạn theo dõi các khoản mua sắm và thu mua kịp thời trong nhà bếp? Bạn có muốn xem cách tạo một thỏa thuận quản lý tài sản đơn giản pdf ngay bây giờ không? Như đã đề cập, thỏa thuận này sẽ giúp bạn với các thiết bị đã mua của bạn khi nó áp dụng cho tài sản này. Nó giống như cách mà các công cụ và thiết bị được áp dụng cho ngôi nhà để nấu ăn hoặc chuẩn bị bữa ăn.
Khi bạn nghĩ về việc quản lý một tài sản (một ngôi nhà), thực sự đó là vấn đề tổ chức đến mức bạn có thể thêm thiết bị và vật tư mới khi cần thiết để chăm sóc một ngôi nhà.
Bạn thậm chí có thể thấy mình nhìn nhận nhà bếp của bạn như một tài sản cần được quản lý để bạn có thể hiểu cách mà tất cả kết hợp với nhau để giúp ngôi nhà hoạt động trơn tru cho bạn.
Hãy xem xét rằng ngôi nhà có các phòng và không gian mà chủ yếu được quản lý thông qua hàng tồn kho. Đúng vậy, các phòng được coi là không gian chứa đầy các loại thiết bị khác nhau (bếp, tủ lạnh) và vật tư (thức ăn, nước), và bạn quản lý việc giữ cho hàng tồn kho đó hoạt động trơn tru bằng cách lấy thức ăn ra và đưa thêm vào.
Nền tảng của ngôi nhà là hàng tồn kho của nó và hàng tồn kho tài sản mà bạn giữ giúp lên lịch bảo trì và sửa chữa cho chính ngôi nhà. Thế nếu bạn có khả năng tương tự để lên lịch giao hàng thiết bị và vật tư để lấp đầy nhà bếp của bạn thì sao?
Đó là lúc bạn có thể hỏi “thỏa thuận quản lý tài sản là gì và tôi sẽ sử dụng nó như thế nào trong nhà bếp của mình?” và bắt đầu một cuộc đối thoại với chính mình về cách áp dụng những gì bạn biết về các tài sản vật lý và áp dụng những hiểu biết đó vào căn phòng là nhà bếp của bạn.
Bạn bắt đầu bằng cách tạo một thỏa thuận (hàng tồn kho) với tất cả các thiết bị của bạn trong nhà bếp để bạn có thể quản lý (tổ chức) việc giao hàng và thay thế tất cả các thiết bị khi chúng cuối cùng bị hỏng.
Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về cách bạn có thể làm điều đó để bạn có thể tận dụng tối đa ngôi nhà của mình.
Bạn có thể tạo một danh sách tất cả các thiết bị nhà bếp của bạn bằng cách tạo một bảng tính liệt kê những gì bạn có trong nhà bếp của mình. Điều đó nên bao gồm:
- Mỗi công cụ này nên có tên thương hiệu và tình trạng để bạn có thể biết liệu món đồ đó đã cũ hay (sắp hết tuổi thọ sử dụng) và có thể được thay thế.
Điều này có liên quan gì đến thỏa thuận quản lý tài sản? Chà, hãy nghĩ về các thỏa thuận cho thuê của bạn và cách chúng giúp bạn tổ chức tài sản của mình để bạn có thể theo dõi những gì bạn có và những gì bạn sắp cần.
Trong trường hợp này, bạn đang tổ chức các công cụ và thiết bị tạo thành cơ sở của nhà bếp hoạt động của bạn.
Để tạo ra một mối liên hệ giữa nhà bếp và một tài sản mà bạn cho thuê, hãy so sánh giữa việc quản lý một tài sản và quản lý một nhà bếp.
Cuối cùng, bạn có một đống báo cáo thực tế từ hai không gian khác nhau mà cả hai đều được quản lý với mục đích giúp các ngôi nhà hoạt động trơn tru. Một là một ngôi nhà thực tế, trong khi cái kia là một nhà bếp.
Bạn có thể sử dụng cùng một cái nhìn để tổ chức nhà bếp của bạn như bạn sẽ sử dụng để giúp một tài sản duy trì sẵn sàng cho người thuê. Điều đó liên quan đến việc sử dụng hàng tồn kho để xác định những gì bạn có thể mua và thay thế khi cần thiết.
Bằng cách tổ chức hàng tồn kho trong một nhà bếp, bạn có thể chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn có thể sử dụng để giúp ngôi nhà của bạn hoạt động trong khi giữ cho chi phí đủ thấp để bạn có thể làm cho các công cụ và thiết bị bạn có kéo dài lâu dài.
Chúng ta sẽ xem xét cách bạn có thể sử dụng cái nhìn thực tiễn đó khi chúng ta thảo luận về chủ đề này tiếp theo.