Công thức và bài viết do nhóm Phát triển công thức Kitchen Art thực hiện

Xem thêm >>

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ CỦA KITCHEN ART

 

  1. Phạm vi Bảo hành:

– Áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm do Kitchen Art cung cấp và quy định có bảo hành.

– Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm là phụ kiện bán rời tương thích với các sản phẩm được bảo hành.

  1. Địa điểm bảo hành: Kitchen Art – 20 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  2. Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  3. Hình thức và điều kiện bảo hành

* Hình thức bảo hành: Kitchen Art áp dụng sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự trong thời hạn bảo hành.

* Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn Thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 3 bên trên.

– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

– Sản phẩm bảo hành có thể được sửa chữa hoặc thay mới. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm này sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu

  1. Các trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn.

– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất: điện áp cao, sét lan truyền, cháy nổ….

– Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, rơi, nứt, vỡ, nguồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, nứt vỡ, han gỉ…

– Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo mở, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong trung tâm do Kitchen Art uỷ quyền sửa chữa.

Comments